TKW TIPS - Lời mở đầu

Xin chào các bạn !!! Mình là Tiến chủ nhân của Blog TKW TIPS , Blog được thành lập vào ngày 8/2/2018. Trước khi thành lập blog thì mình cũng có xem các bài viết của các Blogger nổi tiếng như Star Cường , Khanh Blogger , Niệm Style ,... và còn nhiều blogger khác nữa chứ không phải chỉ có nhiêu đó và mình đã nghĩ rằng : " Blogspot nó là cái gì nhỉ ? sao lại có nhiều hướng dẫn hay như thế này ? " và mình đã bắt đầu thử cách đây 3 ngày và cảm thấy rất thích thú với Blogger. Vậy là từ đó mình đã bắt đầu cảm thấy thích Blogger và xem nó như công việc mỗi ngày của mình và mình đã nảy ra ý tưởng trong đầu : " Tại sao mình không làm giống họ nhỉ ? Vừa chia sẻ được những thứ mình biết , vừa học hỏi được nhiều kinh nghiệm !" Và mình đã quyết định sẽ thành lập TKW TIPS để thỏa niềm đam mê của mình, tuy mình không thuộc dạng "pro" nhưng cũng biết kha khá về code nên nếu chia sẻ được gì thì chia sẻ. Mình mong nhận được sự ủng hộ và được học hỏi nhiều thứ từ các bạn.


11 nhận xét:

  1. đúng r. blog là để chia sẻ. bn có thể học từ nhiều ng hay tài liệu trên mạng, hoặc hỏi trog gr những điều chưa bik. và cứ vậy rồi bạn sẽ trở thành blogger thực thụ thôi, bạn sẽ có thể tùy bién những con theme free đơm giản thành theme của riêng bn, mang màu sắc của bn.
    mik cũng vậy thôi, ban đầu ko bik j rồi cứ copy code xong thấy hay rồi share. hồi đó cũng ko quen nhiều, thấy hay là cop, thế là bị chửi :v sau này đỡ hơn tí thì ghi nguồn là ko bị la nx :v và về sau mỗi lần cop mik đều nhìn qua code và tự đặt câu hỏi "cái này là gì? cái kia sao lại vậy? vì sao nó viết như v". nếu bn giải giáp đc những câu hỏi đó bn sẽ quen dần về code blog căn bản. và cứ thế bây giờ mik cũng đã có 1blog cá nhân riêng để chia sẻ những thứ mik bik, những điều họ chưa bik. và bn cũng có thể dùng blog để kiếm thêm doanh thu hàng ngày :v
    chúc bạn sẽ thành công trog sự nghiẹp blog nhé !

    Trả lờiXóa
  2. Nếu bạn đam mê nó hãy theo đuổi nó nhé

    Trả lờiXóa
  3. Nếu tham gia Blogger thì hãy gia nhập group Phú Cường Blogger, cho mọi người đều biết nhau, chứ TKW nhìn rất đẹp mà mình ko hiểu nghĩa nó như thế nào :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TKW = Tiến Kawaii ý ạ. Mình sẽ gia nhập Facebook và vào nhóm để trao đổi kiến thức ạ.

      Xóa